Giàn khoan

Kiểm tra công tác An toàn – Vệ sinh lao động – Môi trường

Kiểm tra công tác An toàn – Vệ sinh lao động – Môi trường

Ngày 09/12/2020, Ban An toàn Chất lượng – Tổng công ty PV Drilling đã tổ chức đợt kiểm tra hiện trường về công tác An toàn – Sức khỏe nghề nghiệp – Môi trường tại các căn cứ, xưởng sản xuất của các đơn vị thành viên và liên doanh thuộc Tổng công ty PV Drilling tại Khu Công nghiệp Phú Mỹ, Khu Công nghiệp Đông Xuyên, Căn cứ Ứng cứu Dầu tràn và cảng Hạ lưu PTSC trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Kiểm tra tại xưởng sản xuất của PVD Logging.

Đây là một trong những đợt kiểm tra định kỳ năm 2020 của Tổng công ty PV Drilling nhằm đánh giá một cách khách quan công tác đảm bảo An toàn, vệ sinh lao động và bảo vệ môi trường tại các đơn vị thành viên. Bên cạnh nhiều ghi nhận tích cực trong việc duy trì và cải tiến công tác An toàn, vệ sinh lao động thì tại một số đơn vị, vẫn còn tồn tại những điểm cần được cải thiện về vệ sinh công nghiệp trong và sau khi hoàn tất công việc; phân loại rác tại nguồn; duy trì hiệu lực của các thiết bị Phòng cháy Chữa cháy. Tất cả các nội dung phát hiện đã được đoàn kiểm tra trao đổi thẳng thắn với cán bộ làm công tác HSEQ cũng như người phụ trách phân xưởng, cơ sở sản xuất để cùng nhau tìm ra giải pháp khắc phục, đảm bảo một môi trường làm việc an toàn, lành mạnh cho người lao động.

Lối đi bộ giữa các xưởng được sơn nhận dạng và nhằm cảnh báo các phương tiện vận chuyển thiết bị, vật tư lưu ý giảm tốc độ.

Hội thảo nội bộ về HSEQ Lần II năm 2020

Ngày 10/12/2020, Hội thảo nội bộ PV Drilling HSEQ lần II năm 2020 đã được tổ chức tại thành phố Vũng Tàu với sự tham gia của Ban An toàn Chất lượng Tổng công ty, các đại biểu đại diện cho Ban Giám đốc, các Xưởng trưởng/Trưởng căn cứ sản xuất và đội ngũ cán bộ HSEQ từ các đơn vị thành viên.

Đại biểu tham dự Hội thảo HSEQ Lần II năm 2020.

Tại buổi Hội thảo, đại diện các đơn vị thành viên PVD Tech và PVD DD đã lần lượt trình bày, phân tích nguyên nhân và bài học kinh nghiệm về các sự cố liên quan đến cháy nổ pin sạc dự phòng và sự cố thương tổn phải điều trị y tế xảy ra gần đây. Nhiều câu hỏi và giải đáp đã được trao đổi nhiệt tình bởi các thành viên tham dự buổi hội thảo nhằm làm rõ mọi khía cạnh của nguyên nhân sự cố cũng như đề ra các biện pháp khắc phục, phòng ngừa nhằm ngăn ngừa sự tái diễn.

Đại diện PVD DD và thành viên tham dự trao đổi trong hội thảo.

Tiếp đến, đại diện Ban An toàn Chất lượng Tổng công ty đã trình bày kết quả của đợt Kiểm tra hiện trường lần II tại các xưởng sản xuất của các đơn vị thành viên. Một số hình ảnh ghi nhận được tại hiện trường về những điểm tích cực và những điểm cần khắc phục trong công tác an toàn, vệ sinh công nghiệp tại các cơ sở sản xuất đã được trình chiếu để các thành viên tham dự trao đổi, áp dụng cũng như rà soát để khắc phục tại đơn vị mình.

Đại diện Ban ATCL trình bày “Phân tích Kết quả Đánh giá Nội bộ Năm 2020”.

Kết quả Đánh giá nội bộ Hệ thống quản lý HSEQ PV Drilling năm 2020 cũng đã được Ban An toàn Chất lượng Tổng công ty phân tích chi tiết tại buổi hội thảo nhằm đưa ra một bức tranh tổng thể về tình trạng áp dụng và tuân thủ các yêu cầu của Hệ thống Quản lý HSEQ tại các đơn vị trong toàn Tổng công ty. Đặc biệt trong buổi hội thảo lần này, đại diện Ban An toàn Chất lượng cũng đã trình bày kết quả Đánh giá nội bộ theo hình thức trực tuyến tại PVD Well Services. Những cơ hội và rủi ro liên quan đến hình thức đánh giá nội bộ trực tuyến đã được trình bày và thảo luận nhằm tạo ra những tiền đề vững chắc cho việc áp dụng hình thức đánh giá này trong tương lai.

backtotop
BForum - The world's leading Blockchain Forum mywebsite.vn